Mô tả công việc

- Tìm kiếm các đối tác cá nhân & Doanh nghiệp tại thị trường Quốc tế đặc biệt là thị trường Mỹ, EU,…

- Liên lạc với các cơ quan xúc tiến thương mại, các hội chợ triển lãm để tìm kiếm các cơ hội xuất khẩu.

- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và đơn hàng do quản lý giao.

- Tư vấn nhu cầu sử dụng sản phẩm và giới thiệu sản phẩm công ty (Khẩu trang y tế, khẩu trang N95, đồ bảo hộ đạt chuẩn Quốc tế).

- Tiếp đón và trực tiếp trao đổi, tiến hành đàm phán, thương thảo các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng về sản phẩm, giá cả, chính sách và chốt đơn.

- Phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để triển khai đơn hàng, theo dõi và xử lí vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, vận chuyển,...

- Xác định các rủi ro thường gặp trong hoạt động kinh doanh quốc tế và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.

- Chăm sóc và thu nhận phản hồi từ khách hàng.

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng với các sản phẩm theo yêu cầu của công ty. Căn cứ trên lượng hàng tồn kho, tổng hợp và tiến hành đặt hàng với nhà cung cấp đảm bảo tối ưu chi phí vận chuyển cho 1 lô hàng.

- Tìm kiếm, lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đánh giá lựa chọn, trình duyệt đề xuất lựa chọn nhà cung cấp mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty.

- Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo các quy định của Công ty (Giá cả, điều kiện giao hàng,…).

- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận kho/đặt hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh như tiến độ sản xuất, kích thước, mẫu mã, chất lượng, thời gian giao hàng,… Kiểm tra chất lượng, mẫu mã đảm bảo đúng với đơn đặt hàng trước khi lên công vận chuyển về Việt Nam và bàn giao lại cho bộ phận kho.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 26 - 35 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Quản trị Kinh doanh.

- Sử dụng thông thạo tiếng anh, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.

- Có từ 1 năm kinh nghiệm giao dịch với khách hàng quốc tế.

- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống.

- Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên.

- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm Xuất Nhập Khẩu.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.

- Kỹ năng soạn email thương mại.

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận theo năng lực, lương từ 10 triệu trở lên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy.

định của Pháp luật.

- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý và lương tháng 13 theo kết quả công việc.

- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.

- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Số 40, ngõ 477, đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Kiêm Mua Hàng)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Nộp đơn